Những vấn đề Học sinh thường thiếu sót khi làm bài trắc nghiệm môn vật lý

Để đáp ứng với mục tiêu, chương trình, phương pháp, phương tiện và cách kiểm tra đánh giá bằng hình thức trắc nghiệm khách quan, mới có thể đo được những mức khả năng khác nhau về giá trị nội dung kiến thức. Vì vậy số lượng câu hỏi được trải dài theo toàn bộ chương trình cơ bản vật lý phổ thông. Đòi hỏi học sinh phải xét đoán và phân biệt kỹ càng khi chọn lựa câu trả lời đúng nhất hay hợp lí nhất .

Để làm được trọn vẹn các yêu cầu đề ra, học sinh phải hiểu, áp dụng các nguyên lí, suy diễn và tổng hợp kiến thức đã học.

Mỗi câu hỏi trắc nghiệm có một mục tiêu rõ ràng, nhằm vào một đơn vị kiến thức của chương trình. Vì vậy để học sinh rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức, xử lý tình huống đặt ra mà không phạm phải sai lầm thì học sinh phải chú ý những vấn đề nào?….

Quý thầy cô và các bạn Học sinh, sinh viên xem nội dung tại đây:


Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: